Địa điểm tổ chức khóa học CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO 4,5,6/7/2014

BTC xin thông báo về thời gian, địa điểm tổ chức khóa học CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO – 4,5,6/7/2014

Địa điểm: Tầng 11, tòa nhà VG, ngõ 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thời gian: Khóa học sẽ diễn ra trong 03 ngày 04, 05, 06/07/2014 . Ngày 04, 05/07 Bắt đầu từ 9h và kết thúc vào 22h30. Riêng ngày 06/07 khóa học sẽ bắt đầu từ 8h và kết thúc vào 22h30

  1. Thủ tục check in.

Do có rất nhiều bạn ở các tỉnh xa tham dự, vì vậy để đơn giản hóa các thủ tục giúp mọi người không phải đi lại nhiều, bạn chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân (CMND, hoặc bằng lái xe, thẻ sinh viên…) chúng tôi sẽ đối chiếu thông tin cá nhân của bạn với danh sách học viên đã hoàn thành học phí. Do đó vào ngày đầu diễn ra khóa học, bạn chú ý đến sớm 30 phút để làm thủ tục check in.

Bạn lưu ý rằng chúng tôi làm việc rất chuyên nghiệp: Đúng 9h khóa học sẽ bắt đầu và phòng học sẽ đóng cửa. Người thành công là người luôn bắt đầu đúng giờ và kết thúc trọn vẹn. Vì vậy bạn hãy chọn đến đúng giờ hoặc đến sớm hơn.

  1. Chuẩn bị đặc biệt

 Trong ngày đầu tiên của khóa học sẽ có một phần trình diễn 90s cho mỗi học viên. Bạn cần chuẩn bị một bài hát nào đó mà bạn yêu thích (Bất kỳ bài nào bạn thích). Nếu có thể bạn hãy gửi lại email cho chúng tôi bài hát mà bạn chọn trước khi khóa học diễn ra 02 ngày, chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn nhạc đệm giúp phần trình diễn của bạn đạt hiệu quả tốt hơn.

Có một bài tập rất quan trọng cần sự chuẩn bị trước của bạn. Bạn hãy chuẩn bị mang đi một vài đạo cụ để hóa trangcho bản thân mình. Bất cứ đạo cụ gì giúp bạn có thể hóa trang thành một người khác (VD: tóc giả, mặt nạ, váy áo, mũ, kính… càng độc đáo càng tốt)

  1. Những điều cần lưu ý khác:
  • Khóa học sẽ diễn ra trong 03 ngày, do đó những bạn ở tỉnh xa hãy đi sớm hơn để chuẩn bị sẵn sàng chỗ ăn nghỉ cho mình.
  • Ăn trưa và ăn tối bạn sẽ phải tự túc
  • Tuy nhiên bạn có thể chuẩn bị thêm một vài đồ ăn nhẹ (bánh ngọt, nước uống…) để dùng cho các cữ giải lao giữa giờ.
  • Khóa học được thiết kế theo phương pháp tiên tiến nhất thế giới hiện nay. Và theo format “Đào tạo gia tốc” mà chúng tôi đang áp dụng, nhiệt độ phòng học luôn được để ở nhiệt độ lạnh nhằm đảm bảo sự tập trung tối đa của học viên, do đó bạn cần chuẩn bị sẵn một áo khoác mỏng để không bị ảnh hưởng đến quá trình học tập.
  1. Nội quy khóa học
  Đại gia đình ASK

– Tham dự mọi học phần với 100% sự tập trung và năng lượng

– Luôn ĐÚNG GIỜ trong mọi học phần bằng việc vào SỚM HƠN

– Đảm bảo các thiết bị di động ở chế độ YÊN LẶNG hoặc TẮT MÁY trong suốt thời gian học tập

– Chỉ mang nước đóng chai, Không mang đồ ăn các loại, nước dạng cốc – lon vào phòng học

– Nhiệt độ phòng luôn ở mức 21 – 23 độ, HV chuẩn bị áo khoác mỏng nếu cần thiêt.

– Tôn trọng học viên khác bằng việc không Nhắn tin, email, đọc tin tức online

– Luôn ĐEO biển tên khi ra vào Hội trường, nếu thất lạc, phí cấp lại là 20,000đ/lần

– Nội dung chương trình đào tạo hoàn toàn thuộc về ASK, việc ghi âm – chụp ảnh – quay phim từ học viên mà không có sự đồng ý của ASK được coi là vi phạm bản quyền. Trong tình huống này, ASK có quyền tạm thu các thiết bị và hoàn trả học viên khi kết thúc khóa học.

-Cần bất kỳ sự trợ giúp nào trong khóa học, hãy đặt vấn đề với bất kỳ STAFF nào của chúng tôi

-Sử dụng phiếu đặt câu hỏi cho Trainer khi bạn gặp có vấn đề với nội dung học tập                     

-Thời gian kết thúc mỗi ngày trong khóa học thường là 21h30 – 22h30. Tuy nhiên tùy vào năng lượng của Trainer và học viên, khóa học có thể kết thúc muộn hơn so với dự kiến.



Và một điều cuối cùng chúng tôi đặc biệt lưu ý: Bạn đã bỏ chi phí, thời gian, và sự tin tưởng để tham gia chương trình đặc biệt này. Vì vậy hãy tập trung 100% tâm trí của bạn cho 03 ngày trải nghiệm cùng chúng tôi. 

Chúng tôi cam kết dù sự khởi đầu của bạn đang ở đâu. Sau khóa học này bạn sẽ ở một tầm cao mới về lĩnh vực đào tạo với một format đào tạo khác biệt.



Vì sự thành công của chính bạn!

  Tìm hiểu cách chơi tướng Zoe hiệu quả trong LMHT

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *