tuyen-dung-truong-phong-cham-soc-khach-hang

Vị trí tuyển dụng: Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Cấp bậc: Trưởng Bộ Phận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 01

Thời hạn : 20/05/2017

Mô tả công việc

–          Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi.

–          Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.

–          Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.

–        Hỗ trợ nhân viên xử lý các tình huống phát sinh xảy ra, giải đáp các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng thật chuyên nghiệp và hiệu quả.

–          Thực hiện công tác đào tạo huấn luyện về các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các nhân viên trong bộ phận và công ty.

Yêu cầu công việc

–           Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

–           Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, có hiểu biết và am hiểu về dịch vụ đào tạo

–           Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực Đào tạo, chăm sóc KH, dịch vụ KH .

–          Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.

Quyền lợi:

–          Thu nhập hấp dẫn (Mức lương cơ bản cao (10.000.000 – 15.000.000 + thưởng theo doanh thu bộ phận hàng tháng)

– Phụ cấp cơm trưa 100%

– Phụ cấp xăng xe- điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.

– Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.

– Cơ hội phát triển tầm nhìn lên Giám đốc Chăm sóc khách hàng các công ty thành viên.

– Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.

–          Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đinh đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.

–          Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện chuyên sâu hàng đầu Việt Nam.

–          Duy trì và phát triển nét văn hóa” Nhảy múa ăn chơi” sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.

–          Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty.

– Giờ làm việc:

+ Từ thứ 2 đến thứ 7 ( Một tháng được nghỉ 02 thứ 7)

+ Sáng từ 8h00 – 11h45; Chiều từ 13h15 – 17h30.

Liên hệ

– Hình thức nộp hồ sơ:

Ứng viên vui lòng tải CV mẫu tại đây: http://askwhy.vn/documents/ToKhaiUngVien.docx

Ứng viên gửi vào email và nộp trực tiếp:

+ Email: tuyendung1.ask@gmail.com (tiêu đề email: vitriungtuyen_hoten_namsinh)

+ Trực tiếp: Tầng 04 tòa nhà Láng Trung, số 60 ngõ 850 đường Láng, phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

– Địa chỉ liên hệ:

+ Email: tuyendung1.ask@gmail.com

+ SĐT cố định: 04.6275.1270 hoặc số điện thoại cá nhân: 0971 407 994 (Ms.Ánh)

Để biết thêm thông tin về công ty Cổ phần Đào tạo ASK, bạn vui lòng xem tại địa chỉ: http://www.askwhy.vn/

Trân trọng!